บริษัท บางกอก มีเดีย แอนด์ บรอดคาสติ้ง จำกัด

จดทะเบียนก่อตั้งด้วยทุน 100 ล้านบาท เมื่อวันที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2556 เพื่อเป็นผู้ดำเนินกิจการช่องโทรทัศน์ชื่อ “พีพีทีวี” พร้อมทั้งผลิตรายการโทรทัศน์ ประเภทข่าว สาระและบันเทิงต่างๆ โดยระยะแรกแพร่ภาพผ่านดาวเทียมระบบ ซี-แบนด์ ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน ปีเดียวกัน ต่อมาชนะการประมูลคลื่นความถี่ โทรทัศน์ภาคพื้นดินระบบดิจิทัล ช่องภาพคมชัดสูง หมายเลข 36 ภายใต้มูลค่า 3,460 ล้านบาท เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม ปีดังกล่าว จากนั้นจึงเริ่มออกอากาศผ่านช่องทางดังกล่าว ตั้งแต่ วันที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2557

วัตถุประสงค์

เพื่อผลิตรายการโทรทัศน์ที่มีคุณภาพ ประกอบด้วยรายการ ข่าว รายการสาระ และรายการบันเทิงประเภทต่างๆ บริษัท บางกอก มีเดีย แอนด์ บรอดคาสติ้ง จำกัด มีนโยบายบริหารจัดการสถานีโทรทัศน์ พีพีทีวี ให้มี สัดส่วนเนื้อหารายการแบ่งเป็น รายการข่าว 31% รายการวาไรตี้ 21% กีฬา 21% ละครและซีรีส์ 15% 

โดยสร้างความแตกต่างด้วยเนื้อหารายการที่โดดเด่นและสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายคือ คนกรุงเทพฯ และ หัวเมืองต่างๆ ทั่วประเทศได้อย่างมีประสิทธิภาพ รายการที่เลือกสรรมานำเสนอล้วนเป็นรายการระดับแนวหน้าเพื่อให้ผู้ชมเก็บเกี่ยวความสำราญอีกทั้งได้ ประโยชน์จากการรับชมอย่างแท้จริง บริษัทฯ มุ่งมั่น ที่จะเป็นส่วนหนึ่งที่จะจรรโลงสังคม และสนับสนุนการดำเนินการของคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ ในการประชาสัมพันธ์การเปลี่ยนผ่านสู่ระบบทีวีดิจิตอล เพื่อเข้าถึงประชาชนให้ทั่วถึงมากที่สุด

ข้อมูลติดต่อ

ที่อยู่ : 5 Soi Song Sa Ard, Viphavadi Rangsit, Jom Phon, Chatuchak, Bangkok 10900
โทรศัพท์ : 0-2118-0018,0-2118-0015
โฮมเพจ : www.pptvhd36.com

ตำแหน่งงาน บริษัท บางกอก มีเดีย แอนด์ บรอดคาสติ้ง จำกัด

  • Content Marketing officer (เจ้าหน้าที่คอนเทนท์มาร์เก็ตติ้ง)
  • Social Business and Entertainment Program Co-Producer
  • Frontend Developer (นักพัฒนาระบบฟร้อนท์เอนด์)
  • Assistant News Editor (ผู้ช่วยบรรณาธิการข่าวเช้า)
  • Web Content Officer (เจ้าหน้าที่ผลิตข้อมูลเว็บไซต์)
  • News Producer (โปรดิวเซอร์ข่าว)
  • Cameraman (ช่างภาพ)

วันนี้ผู้หางานที่อยากทำงานบริษัทชั้นนำ ก็อย่าพลาดโอกาสงานดีๆจากบริษัท บางกอก มีเดีย แอนด์ บรอดคาสติ้ง จำกัด  ที่เราคัดสรรมาให้คุณ อย่าลืมติดตามคอลัมน์เจาะบริษัทดังของเราไว้ เพราะโอกาสได้งานเด่นจากบริษัทดังอยู่ใกล้แค่เอื้อมแล้ว! หรืออยากหาโอกาสหางานจากสายอาชีพอื่นๆ สามารถเข้ามาอัปเดตได้ทุกวันที่ JOBTOPGUN นะคะ

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!
หางาน ตามสายอาชีพ ทั้งหมด
หางาน ตามพื้นที่ ทั้งหมด 

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..